Custom Search

Monday 17 September 2012

ขายไฟท้ายนิสสัน ดัสสัน 120Y NISSAN DATSUN 120Y

ขายไฟท้ายนิสสัน ดัสสัน 120Y (  NISSAN DATSUN 120Y ) นัดดูของได้ ไม่ถูกใจ ไม่ว่าเพียงคุณแวะมาเราก็ดีใจ บางท่านไม่สะดวกมาอยู่ต่างจังหวัด เรามีบริการส่งไปรษณีย์ EMS ถึงหน้าบ้านท่าน การันตีร้านนี้ไม่มีโกง ดูประวัติการซื้อขายได้ในเฟสบุ๊คของเรา

ขายอะไหล่รถยนต์เก่ามาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อ พึ่งเริ่มมาขายทางอินเตอร์เน็ตได้ไม่นานก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านทำให้ร้านเรามีโอกาสลืมตาอ้าปาก เติบโตขึ้นได้ ขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน เมื่อท่านอุดหนุนเรา เราไม่เคยลืม มีโอกาสอีกครั้งแวะมาเยี่ยมเยียนมาอุดหนุนกันใหม่อีกสักหลายๆรอบ อย่าพึ่งทิ้งกัน เดี๋ยวเจ้าของร้านคิดถึง ไฟท้าย 120Y สวยๆคู่นี้พร้อมเป็นของคุณในราคาที่คุณสามารถเอื้อมถึงแล้ววันนี้

วางถ่ายบนฝากระโปรงรถ บรรจงถ่ายอย่างงาม ถ่ายไปยิ้มไปขายของมีความสุข สนุกสนาน บันเทิงใจ เฝ้าร้านทั้งวันไม่มีลูกค้ามาซื้อก็เหงา ช่วยกันซื้อให้เจ้าของร้านหายเหงานอนหลับฝันดี กินอิ่มหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

ขายไฟท้ายนิสสัน 120Y DATSUN NISSAN 120Y  อะไหล่รถยนต์เก่า


-->






3 comments:

  1. เปิดไว้เท่าไหร่ครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนี้มีสภาพไม่สวย คู่ละ 1,200 ครับ ท่านอื่นลองมาเช็คเรื่อยๆนะครับเพื่อมีของเข้ามา

      Delete
  2. ยังมีของไหมคับ

    ReplyDelete

ติดต่อเรา (Contact us)

โทร.0-83689-4070 หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง foxyform