Custom Search

Monday 17 September 2012

ขายไฟท้าย บี11 นิสสัน B11 Nissan B11 ไฟแท้

ขายไฟท้าย บี11 นิสสัน B11 (Nissan B11) ไฟแท้ อะไหล่รถยนต์เก่า หายากมากกับของแท้แบบนี้ เดิมๆ สวยๆ ไฟยังไม่พังยังไม่เสียซื้อไปเก็บไว้เป็นประกันเพื่อวันนึงไฟเสียขึ้นมาแตกขึ้นมาได้มีของเปลี่ยนไม่ต้องเสียเวลาไปหา โบราณท่านว่า อย่าวัวหาย ล้อมคอก ซื้อเก็บไว้เลย อุ่นใจกว่า

จะหาได้ที่ไหนอีก ของแท้สวยๆแบบนี้ มีเพื่อนขับรถรุ่นนี้ซื้อไปฝากเป็นของขวัญเพื่อนรักตายเลย อันคนเราต้องรู้จักเป็นผู้ให้ เมื่อให้เขา เราก็มีสุข ทุกข์มลาย นานๆทีของจะเข้ามารุ่นนี้ เก็บไว้เถอะไม่เสียหลาย ของดีหายาก ราคาโทรมาคุยกัน แอดเฟสบุ๊คเราไว้เพื่ออยากได้อะไรเพิ่มได้ ไม่ขาดการติดต่อกัน

เมมเบอร์ไว้ด้วยก็ดี มีอะไรต้องการได้กดโทรมาทัน ไฟท้าย บี11 นิสสัน B11 (Nissan B11) พร้อมให้คุณมารับหรือพร้อมส่งเพื่อคุณ ในระหว่างที่คุณอ่านอยู่นี้หากไฟคู่นี้ขายไปแล้วต้องขออภัย ส่งข้อความมาทางอีเมล์หรือเฟสบุ๊คเพื่อถามก็ได้ ว่ายังอยู่ไหม ช้าอดหมดตลอดมาไม่ทันตลอดไม่เป็นไรมีของใหม่เข้า เราเอามาลงมาอับเดทสดๆให้ตลอด ให้ท่านไม่พลาดของใหม่เข้า ก็กด LIKE เฟสบุ๊คเราไว้ หรือสมัครรับข้อมูลเวลามีโพสใหม่ๆ อีเมล์จะถูกแจ้งไปอัตโนมัติ แต่อาจต้องทนรำคาญหน่อยเพราะอับเดทอะไหล่ทีหลายตัวเมล์เข้าหลายเมล์ ต้องคอยว่าเมื่อไหร่จะมีของที่ต้องการมา

ทิ้งความต้องการไว้ที่หน้าเฟสบุ๊คง่ายสุด มีของเข้ามา จะได้ตอบให้ได้ สักพักจะจัดหน้าไว้ให้โพสความต้องการว่าอยากได้อะไรกัน หามาได้แล้วจะได้ติดต่อกลับไป ขอให้ท่านได้ของที่ต้องการไวๆครับ ด้วยความปราถนาดีจากเรา


ขายไฟท้าย นิสสัน B11 Nissan B11 ไฟแท้ อะไหล่รถยนต์เก่า

-->


4 comments:

  1. แจ้งราคาด้วยซิครับจะได้ตัดสินใจถูก

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไฟท้ายบี 11 เหลือข้างซ้าย 800 ครับ

      Delete
  2. ราคาเท่าไหร่ครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไฟท้ายบี 11 เหลือข้างซ้าย 800 ครับ

      Delete

ติดต่อเรา (Contact us)

โทร.0-83689-4070 หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง foxyform